Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện Phú Hòa An

Kích thước: 1200x2440x1,2,3,4,5 mm
Chất liệu: Nhựa PP
Xuất xứ: Phuhoaan plastic
Bảo hành: 12 Tháng

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

– Tên thường gọi: Nhựa danpla, tấm danpla, tấm nhựa danpla chống tĩnh điện, nhựa danpla đa kích thước, tấm nhựa danpla chống tĩnh điện giá rẻ.

– Màu sắc : màu trắng trong, trắng sữa, xanh tím, xanh lam, xanh lá là phổ biến và có hàng sẵn…. Ngoài ra, chúng tôi nhận làm các màu khác theo yêu cầu của quý khách hàng với đơn hàng lớn.

>>> Để có thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm, quý khách hàng vui lòng click vào Góc tư vấn để nắm rõ hơn!

2 VNĐ
Liên hệ:
Chi tiết sản phẩm

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện

1. Ưu điểm

– Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện được làm bằng 100% nhựa nguyên sinh PP block nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này tấm nhựa danpla chống tĩnh điện có độ bền cực cao, dẻo dai và chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn. 

– Bề mặt được thiết kế phẳng, nhẵn bóng và độ mịn cao, đặc biệt có gân tăng cứng dày giúp cho tấm nhựa danpla chống tĩnh điện nhìn dày dặn hơn, bắt mắt người dùng hơn.

– Màu sắc gam màu tươi sáng, bóng đẹp, phù hợp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp có thể dễ dàng in logo, kí hiệu, tiện lợi khi làm việc. 

– Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện có chứa chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp sản phẩm không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời.

– Sản phẩm được thiết kế với kích thước phủ bì D2440mm x R1220mm x Dày 1mm, 2mm, 3mm, 4mm đến 5mm; ngoài ra chúng tôi còn có thể cắt hoặc ép đùn tất cả các kích thước mà quý khách hàng yêu cầu.

– Đặc biệt tấm nhựa được làm bằng chất chống tính điện có điện chở  bằng 10^-7 x 10^-9/ 10^-4 x 10^-6 được ứng dụng mạnh vào làm thùng danpla chống tĩnh điện, vách ngăn chống tĩnh điện để đựng linh kiện điện tử trong các công ty điện tử như: Samsung, LG, panasonics, canon….

– Thùng nhựa được sản xuất từ tấm nhựa PP-Danpla có trọng lượng nhẹ nhưng chắc chắn và không bị thấm nước, phù hợp làm bao bì kho và vận chuyển an toàn và dễ dàng.

– Sản phẩm thùng nhựa danpla chống tĩnh điện là giải pháp an toàn cho các sản phẩm điện tử và linh kiện điện tử.

2. Lợi ích kinh tế

– Độ bền cao.

– An toàn cho hàng hóa chứa đựng.

– Vận chuyển dễ dàng.

– Chi phí thấp.

– Có thể tái sử dụng nhiều lần.

– Thân thiện với môi trường.

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện

Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện Phú Hòa An giá cực rẻ Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện Phú Hòa An chất lượng tốt Tấm nhựa danpla chống tĩnh điện Phú Hòa An cao cấp Mua ngay tấm nhựa danpla chống tĩnh điện Phú Hòa An

>>> Quý khách hàng vui lòng click vào Góc khuyến mãi để trở thành một trong những vị khách may mắn nhất nhận được phần thưởng siêu hấp dẫn từ Phú Hòa An!