Tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng – Cơ hội việc làm chưa bao giờ tốt đến vậy

Cơ hội việc làm chưa bao giờ tốt đến vậy

® Nếu bạn muốn có một công việc ổn định

® Nếu bạn muốn có môi trường để phát triển bản thân và cống hiến hết mình

® Nếu bạn thực sự yêu thích và mong muốn trở thành một nhân viên chăm sóc khách hàng tuyệt vời

Vậy thì đừng đợi chờ  thêm nữa, hãy nhanh tay ứng tuyển vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng tại Phú Hòa An

Công ty cổ phần Nhựa Phú Hòa An (Phuhoaan plastic – Mã CK PHA) là doanh nghiệp sản xuất phân phối các sản phẩm nhựa công nghiệp để phục vụ cho các doanh nghiệp trong KCN, Khu chế xuất cụ thể như: Thùng nhựa, hộp nhựa, sóng nhựa, rổ nhựa, pallet nhựa, thùng rác nhựa, thớt nhựa, màng PVC, màng chít, tấm nhựa lót sàn, dây đai……..

Với đội ngũ lao động trong công ty lên đến 500 người, Phuhoaan plastic phục vụ hơn 700,000 khách hàng, hợp tác với 3.100 đối tác tại nhiều điểm bán hàng của PHA tại 63 tỉnh thành trên toàn quốc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu bổ sung nhân sự, Phuhoaan Plastic thông báo tuyển dụng vị trí sau:

Nhân viên chăm sóc khách hàng:

Thu nhập: 8 – 15 triệu/ tháng

Số lượng: 20 người

Địa điểm làm việc: Hà Nội

 Mô tả công việc:

  • Quản trị website, facebook, điện thoại Hotline, email bán hàng được phân công
  • Làm báo giá gửi khách hàng
  • Chăm sóc các khách hàng của công ty
  • Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới bằng gọi điện thoại, đi phát triển khách hàng tại các khu công nghiệp
  • Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu:

  • Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học của các trường kinh tế
  • Tuổi: 20 -30
  • Nhanh nhẹn, chăm chỉ, trung thực
  • Có ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh nhựa
  • Hồ sơ chuẩn bị: CV, đơn xin việc viết tay, sơ yếu lí lịch, giấy khám sức khỏe, chứng minh thư, hộ khẩu, giấy khai sinh, bằng cấp.

Quyền lợi:

  • Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, được đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
  • Thời gian làm việc: Sáng 8h – 12h, chiều 13h30 – 17h30, từ thứ 2 – thứ 7 hàng tuần, nghỉ lễ tết và thai sản đầy đủ.
  • Nghỉ phép: 12 ngày/ năm, thâm niên 1 năm + 1 ngày nghỉ phép.
  • Lương cơ bản: 4 triệu + phụ cấp
  • Lương kinh doanh ( Chiết khấu cao)
  • Được đóng BHYT, BHXH, BHTN, thưởng lễ tết đầy đủ
  • Được thưởng cổ phần ( cổ phiếu ) nếu có đóng góp và cam kết gắn bó lâu dài với công ty.

Thông tin liên hệ:

Bạn là người yêu thích kinh doanh, mong muốn trải nghiệm và có thu nhập xứng đáng với năng lực của bạn, hãy gửi ngay hồ sơ tuyển dụng về :

Phòng Hành Chính Nhân Sự ( HCNS) –Mr Phong

  • Địa chỉ: NV 5.28 khu chức năng đô thị Tây Mỗ, phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội, Việt Nam.
  • Website: phuhoaan.com * ĐT: 0901779929 – 0985698616
  • Email: info@phuhoaan.com
  • Thời gian nộp hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/06/2018