Két nhựa đựng bia, nước ngọt được sản xuất ngay tại nhà máy Phú Hòa An

Tình hình thị trường bia trong những năm qua

Trong năm 2016, Việt Nam tiêu thụ gần 3,8 tỷ lít bia (tăng gần 400.000 lít so với năm 2015), tức trung bình mỗi người Việt uống 42 lít bia mỗi năm. Theo tính toán, dự kiến năm 2017, thị trường bia Việt Nam sẽ cán mốc tiêu thụ 4 tỷ lít.

Với lượng rượu bia sử dụng tăng nhanh chóng, nước ta trở thành quốc gia tiêu thụ bia cao nhất Đông Nam Á, đứng thứ 3 châu Á sau Nhật Bản, Trung Quốc và nằm trong top 25 của thế giới.

Trên thị trường bia hiện nay, 90% thị phần thuộc về 4 doanh nghiệp lớn. Đứng đầu là Tổng Công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) chiếm khoảng 40% thị phần, tiếp theo là Tổng công ty Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (Habeco), Heineken và Hue Brewery (do Carlsberg sở hữu 100%) đồng chiếm hơn 50% thị phần. Còn lại gần 10% thị phần thuộc về các doanh nghiệp nước ngoài khá mới như Sapporo, AB InBev và những doanh nghiệp khác trong nước như Masan Brewery.

Sabeco đóng góp 1,640 tỷ lít, tăng 7,4%; Habeco đạt 717,4 triệu lít, tăng 2,1%; riêng khối các doanh nghiệp có vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài gồm Heineken, Carlsberg và một số thương hiệu khác đạt 1,428 tỷ lít, tăng 15,7% so với năm 2015.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp sản xuất rượu, bia nội địa hiện nay mới chỉ chiếm lĩnh thị phần ở phân khúc trung bình với ba doanh nghiệp trong nước là Habeco, Hue Brewery và Sabeco có sự phân chia thị trường rõ rệt theo thứ tự Bắc, Trung, Nam, trong khi khối doanh nghiệp ngoại dẫn đầu phân khúc cao cấp.

Theo đại diện Sabeco, khu vực phía Nam vẫn là thị trường chủ lực, trong khi sản lượng và thị phần tại khu vực phía Bắc và miền Trung tăng trưởng tốt. Mục tiêu trong năm 2017 và các năm tiếp theo của Sabeco là mở rộng thị trường ra miền Bắc và miền Trung, cũng như đa dạng sản phẩm để tiếp cận thêm nhiều đối tượng khách hàng.

Với thị trường bia vô cùng sôi động như vậy, các công ty nhựa sản xuất két nhựa đựng bia, nước ngọt cũng có sự canh tranh vô cùng gay gắt. Trong đó, phải kể đến sự phát triển nổi bật của công ty nhựa Phú Hòa An với rất nhiều sản phẩm két nhựa, cung cấp cho nhiều nhãn hàng.

Ưu điểm của sản phẩm két nhựa Phú Hòa An

  • Két bia nhựa cao cấp Phú Hòa An được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh nhập khẩu từ Trung Đông rất dày dặn và bền bỉ. Với chất liệu này thùng nhựa có độ bền cực cao, chịu va đập tốt và đặc biệt là tải trọng đựng hàng rất lớn.
  • Bề mặt bên ngoài được thiết kế vô cùng linh hoạt với các đường gân tăng cứng, tay cầm thoải mái, khoang đáy rộng, thành cao giúp người dùng chứa được nhiều đồ, để thùng trên giá kệ  một cách vững chãi, cầm nắm, bưng bê thuận tiện.
  • Sản phẩm có chất UV chống bạc màu và chất chống trầy xước giúp cho sản phẩm không có bavia an toàn với người sử dụng, không bị bạc màu khi sử dụng lâu ngoài trời, màu sắc gam màu tươi sáng, bóng đẹp, phù hợp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp có thể dễ dàng in logo, kí hiệu, tiện lợi khi làm việc.
  • Két bia nhựa cao cấp Phú Hòa An được thiết kế có thể chồng lên nhau một cách chắc chắn, với chiều cao không giới hạn, có các ngăn chia ô đều ngăn có giảm sóc giúp cho chai bia rượu để trong đó được an toàn một cách tuyệt đối.

Công ty Phú Hòa An cung cấp rất nhiều các loại sản phẩm két nhựa đựng bia, nước ngọt khác nhau, với kích thước, mà sắc đa dạng.

Quý khách hàng quan tâm sản phẩm, vui lòng truy cập website http://phuhoaan.com.vn/ hoặc liên hệ trực tiếp theo số Hotline – Email để được nhân viên tư vấn miễn phí.